Tham Quan Đông Đảo Phú Quốc Từ Khách Sạn Brenta Phú Quốc

Phú Quốc đang là điểm du lịch "hot" nhất những năm gần đây được tại Việt Nam bở vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết tựa chốn bồng lai tiên cảnh mà hiếm nơi nào còn giữ được giữa. Hòn đảo du lịch cũng có nhiều điểm nghỉ dưỡng đa dạng dành cho mọi nhóm đối tượng khách du lịch. Khách sạn Brenta Phú Quốc mới hoàn thành và đi vào hoạt động từ đầu năm 2017 cũng cấp hệ thống phòng khách đạt tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế theo sự hòa quyện giữa nét truyền thống Á Đông và hiện đại của phương Tây rất được lòng giới trẻ hiện nay. Ngoài ra, Khách sạn Brenta Phú Quốc còn có tổ hợp tiện ích đa dạng với nhà hàng, quầy bar, phòng GYM hiện đại.  Brenta Phú Quốc chỉ cách biển vài bước chân. Du khách đi du lịch Phú Quốc tự túc  từ khách sạn Brenta có thể tham khảo hướng du lịch Đông đảo Phú Quốc dưới đây.
khach san phu quoc - brenta phu quoc00016
Phòng khách hiện đại
khach san phu quoc - brenta 1
Nhà hàng sang trọng, lãng mạn
Đông đảo Phú Quốc là một trong 3 hướng du lịch quan trọng trong tất cả các lịch trình du lịch Phú Quốc tự túc. Từ khách sạn Brenta Phú Quốc du khách có thể dễ dàng tham quan hết các điểm du lịch nổi tiếng tại phía Đông đảo Phú Quốc lần lượt theo tuyến đường Cửa Lấp - Suối Mây và đi vào đường DT47 - trục đường du lịch chính tại Đông đảo với các địa danh nổi bật là khu du lịch suối Tranh và làng chài cổ Hàm Ninh.
tour phu quoc - tuyen dong dao
Sơ đồ tham quan tuyến Đông đảo Phú Quốc
Lịch trình tham quan các điểm du lịch phía Đông đảo Phú Quốc sẽ sắp xếp như sau:
Đầu tiên du khách đi hết đường Cửa Lấp - Suối Mây để đến tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai Quốc An - đây là điểm du lịch hấp dẫn dành cho phái nữ yêu thích vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng của ngọc trai. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu quy trình nuôi cấy , tách lấy ngọc trai hoặc lựa chọn mua cho mình một món trang sức, mĩ phẩm từ ngọc trai chính hãng với giá phù hợp.
du lich phu quoc 00015
Cùng tìm hiểu về ngọc trai Phú Quốc
Gần cơ sở ngọc trai du khách có thể đến tham quan Vườn Sim Thành Long: Chắc hẳn du khách đã tùng nghe đến đặc sản rượu sim Phú Quốc - từ công đoạn trồng sim hái quả đến ủ lên men và cho ra các loại rượu sim hảo hạng không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được suốt khẩu sang nước ngoài. Du khách có thể lựa chọn mua rượu sim Phú Quốc về làm quà cho người thân.
du lich phu quoc - ruou sim phu quoc
Nơi lên men rượu sim 
Sau khi đi vào trục đường chính DT47 du khách sẽ đến khu du lịch suối Tranh Phú Quốc nơi có dòng suối đẹp mơ màng như nàng tiên ngủ trong rừng. Khu du lịch suối Tranh rộng lớn với nhiều hang động, thạch nhũ cũng không gian trong lành bên dòng suối sẽ mang đến cảm giác thư thái trong lòng du khách.
tour phu quoc hang ngay00034
Khu du lịch suối Tranh Phú Quốc
Điểm du lịch cuối cùng và nổi bật nhất chính là làng chài Hàm Ninh - làng cổ với tuổi đời hơn 100 năm nổi tiếng với nghề đánh abwst hải sản và đặc sản ghẹ Hàm Ninh. Tới đây mà được thưởng thức món ghẹ tươi hấp chính chấm với đĩa muối tiêu chanh đê mê ngay đầu lưỡi. Xế chiều, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ điệp huyền bí của làng chài khi hoàng hôn buông xuống in dấu những khoảng khách tuyệt vời của cuộc sống trên mặt biển.
du lich phuquoc - ham ninh00011
Tham quan làng chài Hàm Ninh nổi tiếng
Tuyến du lịch Đông đảo Phú Quốc chủ yếu gắn với các điểm du lịch sinh thái và cần đi lại nhiều nên du khách hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái nhất như quần sooc - áo phông hay những chiếc maxi tới đầu gối để di chuyển thoải mái hơn và đừng quên sạc đầy pin điện thoại để ghi lại những kỉ niệm đẹp nhất cùng bạn bè và người thân trong chuyến du lịch Phú Quốc.
du lich phu quoc  - trang phuc du lcih
Hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái nhất
Khách sạn Brenta Phú Quốc có vị trí hấp dẫn trên đường Trần Hưng Đạo là điểm nghỉ dưỡng mới dành cho du khách trong chuyến du lịch Phú Quốc 2017 này. Để tham khảo giá phòng khách sạn Brenta Phú Quốc tại thời điểm hiện tại xin vui lòng truy cập  phuquoctv.vn và nếu bạn đặt phòng khách sạn Brenta Phú Quốc qua PhuQuocTV quý khách có thể nhận được giá ưu đãi tới 30% so với đặt trực tiếp .Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch tại phú quốc ,đặt tour hàng ngày tại phú quốc hãy truy cập  phuquoctv.vn Và chẳng còn gì hơn nếu quý khách đã đặt phòng tại Phuquoctv kết hợp đặt thêm xe du lịch hoặc tour hàng ngày sẽ nhận thêm ưu đãi thêm 10% giá niêm yết .Thật là ưu đãi nối tiếp ưu đãi ,tiết kiệm lại càng tiết kiệm , còn chờ gì nữa mà không đi phú quốc thôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám Phá Nam Đảo Từ Khách Sạn Brenta Phú Quốc

Honeymoon Tại Khách Sạn Brenta Phú Quốc Bạn Biết Gì Chưa?Hãy Cùng Tìm Hiểu NHé?